Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô hà nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng and buôn bán online trên nền tảng Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã chi tiêu Chi tiêu cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán sản phẩm lại không được suôn sẻ. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc hotline tiến hành thực thi campaign quảng cáo hiệu quả, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông tìm hiểu các gian nan thường gặp so với chạy quảng cáo Facebook and các tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn khá nhiều tiền mà hiệu quả không được như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người tiêu dùng hướng về là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên các campaign quảng cáo không đem về tác dụng cũng là điều dễ dàng nắm bắt. Định vị kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần khiến cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Nếu phương châm của công ty là tăng lượt biến đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành vi này sẽ điều phối người dùng & người tiêu dùng contact theo đúng với kim chỉ nam ban đầu của doanh nghiệp đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng đắn

Một chiến dịch được coi là chiến thắng, là kết quả là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm đến hay còn được gọi là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ là khiến cho quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí túi tiền bỏ ra, tiêu hao thời gian Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một trong những số lượng vừa dùng nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng tiềm năng có công dụng đổi khác mua hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của công ty, sẽ làm hạn chế kết quả của chiến dịch quảng cáo. Cụ thể, đối tượng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh chuyển đổi gần như không tồn tại.

chính sách kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt những chính sách and quy định để kiểm soát và điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân and fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Quan trọng, việt nam là một nhiều tổ quốc nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay giữa những đợt càn quét tới từ Facebook.

Trong khi, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh tiếp thị, content trang web đích đến,… còn nếu không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân và hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để sở hữu một nhóm ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Chi tiêu cho nguồn nhân sự unique này.

bởi vì còn quá nhiều gian nan nên nhiều cá thể, chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm về sự bổ trợ từ các C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để lựa chọn công ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook rất tốt

tiêu chuẩn Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì vậy, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị bài bản và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào những tiêu chuẩn dưới đây để cân nhắc việc chọn lựa hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm kiếm & chọn lựa công ty đối tác với đơn vị của mình. Bởi vận động càng lâu, C.ty càng có rất nhiều kinh nghiệm tiến hành, giải quyết và xử lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo chóng vánh, tác dụng. Điều ấy để giúp đỡ bảo vệ kết quả chiến dịch đem về hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua nhận xét của các khách hàng trước đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm review quý khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google maps.

cạnh bên điểm số sao được đánh giá, chúng ta có thể tìm hiểu thêm phần đánh giá cụ thể về Trải Nghiệm and hợp tác của chúng ta khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

bạn có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số người sử dụng lớn hay bé dại, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của doanh nghiệp hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của bạn thì việc hợp tác với họ sẽ dễ dãi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi phí tốt

Ngân sách chi tiêu xuất sắc không tức là Ngân sách chi tiêu rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đem đến hiệu quả như mong muốn. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang hoạt động tương tác ảo và sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ là không xử lý được vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức chi phí hài hòa, không quá thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn bình an and khả thi giành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào ưng ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media hoàn toàn có thể là 1 trong những sự chọn lựa hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành quảng cáo online & digital kinh doanh, Shop chúng tôi có khá đầy đủ kinh nghiệm, tài năng and khả năng sẽ giúp những siêu thị, doanh nghiệp thực hiện thành công những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp & nội dung quảng cáo hợp với các campaign.

  • quy trình triển khai dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa trên các report cụ thể từng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp nghiêm ngặt, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để đưa về Gia Công công dụng biến đổi.

  • tối ưu giá thầu và tăng tỷ lệ biến đổi là phương châm của đội ngũ mang tới cho khách hàng.

với cả các Lý Do trên, nếu bạn đang search sự hợp tác lâu dài hơn & bài bản. Hãy liên hệ với MyB truyền thông để được tư vấn hỗ trợ và triển khai những chiến dịch digital sale nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Phương pháp để chạy Facebook theo data số Smartphone

Tổng hợp các ứng dụng SEO trang web siêu đỉnh