Tỉ lệ size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

đối với các campaign quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook, tỉ lệ khung hình đóng tầm quan trọng cực kì cần thiết. Nếu chọn lựa đc tỉ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, tương xứng sẽ giúp quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết trên các nền tảng gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ cơ thể đoạn Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra thế nào cho hợp lý? Các loại tỉ lệ cơ thể đoạn phim Facebook Ads nào phổ cập hiện thời là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả những câu hỏi đó họ sẽ cùng nhau hướng đến trong nội dung bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ cơ thể chuẩn Là Gì?

Tỉ lệ khung người là sự liên kết giữa chiều rộng and chiều cao trong một khung hình. Để biểu hiện tỷ lệ khung hình thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau và cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người được sử dụng rất phổ cập trong vô số nghành nghề liên quan đến Hình ảnh, video như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ cơ thể cho 1 video clip là 1 trong những nhân tố quan trọng đưa ra quyết định trực tiếp nối hiệu quả của chiến dịch của bạn. Tỉ lệ khung người đoạn Clip Facebook thường sử dụng nhất hiện thời là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).

2. Vai trò quan trọng Của Tỉ Lệ cơ thể video Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có nhiều cách thức quảng cáo video sale khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều sở hữu những yếu tố, yêu cầu không giống nhau về các chỉ số, về size form size đoạn phim Facebook và tỉ lệ cơ thể. Tỉ lệ hợp lý của khung hình của đoạn Clip Facebook là các nhân tố rất quan trọng trong những campaign quảng cáo. Kích thước của những video clip quảng cáo sẽ quyết định trực tiếp đến công dụng chiến dịch của chúng ta.

Khi tạo quảng cáo reviews dòng sản phẩm hay dich vụ bằng video clip, bạn cũng có thể chọn mật độ cơ thể cụ thể để cắt đoạn phim. Việc chọn tỷ lệ cơ thể tương xứng sẽ giúp quảng cáo của người sử dụng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý Clip quảng cáo hay

3. Những Loại form size đoạn Clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện giờ

Tỉ lệ vàng khung hình video Facebook Newsfeed

đoạn Clip Facebook Newsfeed là những quảng cáo chất nhận được người dùng sử dụng video để kể về một mẩu truyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến người tiêu dùng. Bạn cũng có thể chạy chiến dịch quảng cáo đoạn Clip với khá nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng khung hình của video Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh đc đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 and chân dung 9:16). Form size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Các định dạng đoạn phim đc đề xuất sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & kích thước tệp đoạn phim tối đa là 4GB với thời lượng video tối đa co thể lên tới là 240 phút.

Bạn cũng rất cần phải để ý về giới hạn tiêu đề video là cao nhất không thật 25 ký tự, miêu tả liên kết khoảng 30 ký tự, and của văn phiên bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết và xử lý video quảng cáo hay

Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video Facebook dạng trình chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn phim quảng cáo này cho phép bạn tạo một quảng cáo đoạn Clip vòng lặp với cao nhất 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng có thể có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với khung hình quảng cáo video Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Ảnh phù hợp là 1280 x 720 pixel với định dạng Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng rất cần được xem xét hình thu nhỏ của video clip có văn phiên bản chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, miêu tả links không thực sự 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Hình ảnh của bản thân mình ở cùng một kích thước hoặc công chiếu, tỉ lệ khung hình đoạn Clip quảng cáo của khách hàng sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.

Tỉ lệ khung người đoạn Clip quảng cáo dành riêng cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo video Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích cỡ video clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( túi tiền cho mỗi lượt nhấp chuột, click), tỷ lệ bên trên kim chỉ nam trung bình xấp xỉ 90% and có tỷ lệ xem toàn thể đoạn phim là 70%. Các quảng cáo đoạn Clip như này sẽ là 1 trong những lựa chọn hoàn hảo cho các Brand Name đang cố gắng lôi kéo sự quan tâm của người dùng bằng những tương tác nhỏ.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ cơ thể tiêu chuẩn của video quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong tầm từ 9:16 đến 16: 9). Form size của đoạn phim cao nhất không thực sự 4GB với các định dạng video đc đề xuất chuẩn là .MP4 và .MOV. Thời lượng của video clip thường được xem là từ 5 đến 15 giây và khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào video and thu nhỏ tuổi Clip có văn bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần lưu ý giới hạn ký tự tiêu đề không thật 25 ký tự, diễn tả link là 30 ký tự, and văn bạn dạng 125 ký tự.

Tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn Clip phù hợp bên trên những nội dung bài viết Facebook

Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook được cho phép bạn tải nhanh nội dung and tương tác thông qua căn cơ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo hoàn toàn có thể tùy chọn trong phần cài đặt quảng cáo trong những nội dung bài viết với cùng kích thước video quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung người quảng cáo video clip bên trên các nội dung bài viết Facebook cân xứng nhất đc khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size và tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip bên trên các nội dung bài viết Facebook tối đa không thực sự 4GB với những định dạng video được đề xuất tương xứng là .MP4 và .MOV và thời lượng tối đa của video clip có thể lên tới 240 phút. Lưu ý đề xuất nên tải lên đoạn Clip độ phân giải cao nhất có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ Clip có văn bản chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, mô tả link là 30 ký tự, văn phiên bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ khung người vận dụng cho đoạn phim quảng cáo trên Facebook Marketplace

Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương các mặt hàng giúp kích thích, thu hút người tiêu dùng vào trang web của người sử dụng để tìm kiếm 1 sản phẩm, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là vị trí, địa điểm siêu thị.form size tỉ lệ khung người phù hợp cho video clip quảng cáo được đề xuất trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

size tệp video clip tối đa không thực sự là 4GB với các định dạng Clip được khuyến cáo phù hợp là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối đa của đoạn Clip không quá 240 phút và hình thu bé dại đoạn Clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả liên kết là 30 ký tự và văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ cân xứng cho khung hình video Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads

chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ giúp bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của người sử dụng tiếp cận 1 cách thoáng rộng đến tất cả các đối tượng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ cơ thể phù hợp cho video Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads đc lời khuyên sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

size tỉ lệ khung người tệp Clip cao nhất không quá 4GB với các định dạng đoạn Clip được khuyến nghị cân xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn phim là 10 giây và cao nhất không quá 121 giây and hình thu nhỏ Clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn tả liên kết 30 ký tự và văn phiên bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ giành riêng cho khung hình quảng cáo video clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo bộ sưu tập Facebook là 1 cách rất chi là ấn tượng để cung ứng công dụng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ những chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này khiến cho bạn ra mắt một trong những sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn phim. Khi người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào bạn dạng toàn screen, người tiêu dùng sẽ được mang lại tới Facebook Canvas và được mang về nhiều Dùng thử liên hệ di động rất có thể cuộn để bài viết liên quan về Brand Name, and sản phẩm của doanh nghiệp.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size video clip chạy quảng cáo Facebook

form size tỉ lệ tệp cơ thể tệp video tối đa không thật 4GB với độ phân giải được khuyến nghị xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng Clip có thể đạt 120 phút với hình thu bé dại Clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là không thật 25 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự & văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ dành cho khung người quảng cáo Clip trên Facebook Messenger

form size tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip trên Facebook Messenger được khuyến cáo phù hợp nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Kích cỡ tệp video clip tối đa không quá 4GB với những định dạng đoạn phim đc đề xuất nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút & hình thu nhỏ tuổi video có văn phiên bản chiếm không thật 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn tả links 30 ký tự và văn bản khoảng 125 ký tự.

4. Tóm lại

tỷ lệ cơ thể Clip Facebook Ads không chỉ là hình dáng của Hình ảnh video trên màn hình mà nó còn hỗ trợ người xem tiện lợi liên tưởng đến những thứ mà họ đang xem, đã xem. Một tỷ lệ cơ thể phù hợp sẽ giúp cho bạn tiếp thị tên thương hiệu một cách hiệu quả, thông điệp dòng sản phẩm ví dụ đến với người sử dụng một cách hiệu quả tốt nhất nhất.

mong muốn với những share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình Clip Facebook Ads chuẩn nhất, làm sao để cho cân xứng nhấ bây chừ. Chúc bạn áp dụng thành công nhé.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Phương pháp để chạy Facebook theo data số Smartphone

Tổng hợp các ứng dụng SEO trang web siêu đỉnh