Nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

bạn muốn học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức hấp dẫn, đốn đổ người tiêu dùng giận dữ nhất và khiến chúng ta phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của công ty có hiệu quả hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để có thể tự viết content quảng cáo cuốn hút và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp bạn thao tác này một cách kết quả.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho mỗi công thức, để giúp bạn đễ tưởng tượng & vận dụng dễ dàng.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là yếu tố cần thiết hàng đầu, campaign quảng cáo của chúng ta có thực sự tác dụng, có thể kiếm được nhiều du khách hàng hay không 1 phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho mình trên con đường đến chiến thắng trong nghành mà bạn lựa chọn.

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

có tương đối nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay and hấp dẫn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, nhiều phần là các các biến thể của 5 công thức này mà cách tân và phát triển thêm! Đưa ra quá vô số cách và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng được cho phần đông các giai đoạn thị phần 1, 2, 3.

nếu bạn chưa chắc chắn những giai đoạn của một Thị Trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) quý khách biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời điểm này (2) người tiêu dùng có có nhu cầu hoặc giải quyết vấn đề, nhưng không biết dòng sản phẩm (1) quý khách chưa mong muốn xác định mình search điều gì, nhưng lại quan tâm đến vấn đề.

Xem thêm: chỉ dẫn đánh giá công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự để ý

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định thường xuyên hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức lôi kéo không còn thu hút người đọc thì toàn bộ những gì bạn trình diễn tiếp nối đều là vô nghĩa, quý khách hàng không khi nào nhìn thấy nó.

vì thế, điều quan trọng trước tiên của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý & khơi gợi được sự chăm lo, khám phá của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố trước tiên and quan trọng nhất để có đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề sao cho công dụng.

2. I – Interest: làm ra yêu thích cho người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm tốt bước này, bạn đã thắng lợi kích thích đc trí khám phá & sự yêu thích của đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng của khách hàng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn muốn truyền tải để lấy đối tượng người tiêu dùng đến bước sau cuối chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng người tiêu dùng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này còn có gì quan trọng đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm 1/2 giành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm: Nói đúng đắn về các luận điểm mà đối tượng người tiêu dùng đang gặp phải. Hãy đặt cho bọn họ những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: bước đầu với cùng một luận điểm mà khách hàng chăm lo. Rất có thể chúng ta đang chưa gặp gỡ phải, nhưng chúng ta suy xét nó.

“Không phải mọi cá nhân ai kinh doanh đều thắng lợi – đây là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến kinh doanh xuất sắc thấy mình nằm ở trong câu chuyện đó, và tìm hiểu hơn về câu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn bán ra cho họ cái vòng đeo tay màu đỏ lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là điểm cần thiết tập trung vào ích lợi của dòng sản phẩm mang đến, và trường cảnh của đối tượng người sử dụng khi họ thoát khỏi luận điểm của bản thân.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người tiêu dùng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải đau khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu dấu & đôi lúc thấy giận dữ vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái xúc cảm đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm ra khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : đc mến yêu, đc chăm sóc, đc chú ý, được hạnh phúc, được xinh đẹp, đc chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, được thể hiện chính mình, được giàu có, được độc lập, …

4. A – Action: quyết định, kêu gọi hành vi

sau khi đã thuyết phục đc đối tượng người dùng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với một lời lôi kéo hành vi khỏe mạnh, sẽ khiến cho bạn gia tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mọi cá nhân làm sale.

Nó vẫn luôn phát huy được chức năng của bản thân thông qua những bài viết có khả năng thôi miên khách hàng một cách nhẹ dịu and cực kỳ kết quả.

Khi đã hiểu rõ đc những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể mạnh mẽ và tự tin sáng tạo một content nội dung thu hút & kết quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng lưu ý đến vấn đề đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang tồn tại.

Gây chú ý với đối tượng người dùng người sử dụng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng phương pháp nêu ra luận điểm của chúng ta để bọn họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khi những luận điểm đc giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến cho người sử dụng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể mạnh mẽ và tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là ích lợi. Tác dụng đó sẽ dẫn đến điều gì vĩ đại hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc đồ lót, đầm body toàn thân, áo hở eo, thỏa sức tự tin dạo phố, không thể lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc xử lý bằng phương pháp Nào.

nói về phương án – chính là dòng sản phẩm của người sử dụng một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mọi cá nhân ạ! Bạn thích nhất là được mặc đồ những bộ đồ body. Vậy là mình lấy về xuất bán cho những mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một câu chuyện đầy cảm giác & tạo nên cảm hứng phía bên trong đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng, khiến bọn họ đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc thế nào
  • vô tình anh ấy gặp gỡ đc một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Dùng thử cũng có thể có mất gì đâu
  • & thật bất thần, anh ấy đã quay về như xa xưa

sau đó hãy biểu đạt về tác dụng của sản phẩm. Hoàn toàn có thể thêm một số đặc tính của máy (nếu cần)
và lôi kéo hành động 1 cách nhẹ dịu
“Bạn có thể đặt sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đấy là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm các nội dung bài viết của đối phương, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc những nhân tố để chiến thắng của bài viết, và bình chọn được khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không kết thúc, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng giống như đêm nào, con thì khóc , vk ck Lan and Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân vô tình nghe qua mẩu truyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng kinh ngạc về tác dụng của chính nó, khi lần trước tiên trong suốt thời gian dài bà xã ck chị có được một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong rất nhiều bà mẹ đã biến đổi thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & được như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết một luận điểm về sức khỏe gì đấy.

1. Problem – xác định giải quyết và xử lý luận điểm

làm nên chú ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người dùng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không được đẹp của chính mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra các phiền toái như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời and khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – xử lý luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp các mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến các chiến thuật & lợi ích mà chiến thuật này đem về.

tập kết vào lợi ích của sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

và lôi kéo đối tượng người sử dụng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đó là công thức rất phù hợp cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – người tiêu dùng biết dòng sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm màu cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 người tiêu dùng và phần lớn đều ưng ý thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu size không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng cân nặng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh đồng tình nhất!

đừng chậm tay để nhận được quà khuyến mãi khủng xxx trong từ bây giờ nữa nhé!”

Bên cạnh đó, với sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của bạn. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là shop hoàn toàn có thể may chính xác đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn được cập nhật mới nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh ưng ý nhất! Đừng chậm tay để nhận đc quà khuyến mãi ngay khủng xxx trong bây giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ biến nhất và được áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có tác dụng hay là không nó sẽ nhờ vào bản lĩnh của mỗi người.

trong những số ấy, những nhân tố giúp cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết nội dung quảng cáo Facebook thu hút
  • nghiên cứu và phân tích đc Insights quý khách hàng
  • xác định được Painpoint của người sử dụng
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • và luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, and cả các loại quảng cáo khác thật tác dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Phương pháp để chạy Facebook theo data số Smartphone

Tổng hợp các ứng dụng SEO trang web siêu đỉnh