Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một vấn đề mà đa số chúng ta đang câu hỏi & chăm lo tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang chăm sóc tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của người sử dụng sẽ tiếp cận đc nhiều người xem nhất. Trong những nghành nghề buôn bán thì để giúp tăng tỉ lệ đổi khác là tối đa.

Với thắc mắc đó mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông sẽ share cho chính mình bí quyết tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng giống như tổng hợp về những hành vi của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm nắm rõ hơn cách thức and thời gian nên đăng bài post trên Facebook vào những mốc giờ nào là hiệu quả. Và nên đăng như thế nào để đạt kết quả tối đa?

Hiểu như thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

công ty chúng tôi nhận thấy rằng phần lớn mọi cá nhân có 1 thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Cũng chính vì những Để ý đến sai trái như vậy mà bạn đã không đạt được hiệu quả may mắn.

ví dụ, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của công ty trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những các bước của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không còn thư thả đặt lên trên Facebook đọc bài của bạn được.

Chính vì vậy, khung giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác cao nhất.

mốc giờ đăng bài hiệu quả trên trang facebook cá nhân Facebook

thường thì nhiều phần mỗi người sẽ chăm sóc nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng các mốc giờ cân xứng như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thông thường mỗi nghành nghề dịch vụ kinh doanh hay dịch vụ sẽ có mỗi mốc giờ khác biệt, hành động liên hệ của người tiêu dùng cũng khác nhau. Ví dụ, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có thời gian online khác với người tiêu dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa trên các thói quen hoạt động và sinh hoạt của người dùng tại VN, chúng ta cũng có thể định vị được cái mốc giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của bản thân mình, cũng giống như đọc thêm từ rất nhiều nguồn thì khung giờ vàng đưa về kết quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mỗi cá nhân đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post mê hoặc, rõ ràng tựa như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng nhắc.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập trung online không hề ít. Nên chúng ta cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ rất công dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận rộn, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời hạn hầu hết mỗi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm cực tốt để bạn bán hàng. Bởi vì mỗi cá nhân sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc những bài viết dài của doanh nghiệp tuy vậy với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của bạn.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đó hãy chia sẻ các câu chuyện chia sẻ cảm giác thì sẽ hiệu quả hơn, & cũng phù hợp với đối tượng người dùng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này bạn có thể dễ dãi nhận biết, có 2 khung giờ vàng mang đến sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy nghĩ đăng nội dung bài viết tiếp tục hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để nội dung bài viết có khá nhiều liên hệ Gia Công nhất nhé!

khung giờ đăng bài mang lại hiệu quả cao trên Fanpage Facebook

mặc dầu trang facebook cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn hiệu quả thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn có thể vận dụng khung giờ đăng bài bên trên trang face cá nhân and chia sẻ nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để tăng thêm phần hiệu quả.

Một nội dung bài viết được đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, một phần là do những hành vi tương tác trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã đc chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong số ấy có 2 mốc giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.

kết luận

như thế MYB truyền thông media đã giúp bạn giải đáp các câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Anh chị em hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân mình ở tất cả các mốc giờ bên trên, tiếp nối kiểm tra xem mức độ công dụng về tương tác của người dùng trên các khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của bản thân nhé.

Ngoài ra, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho bản thân. Mốc giờ vàng đăng bài công dụng cho bản thân mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng ở nghành nghề buôn bán khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải xem xét tới các ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những đợt nghỉ lễ vì đây là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Phương pháp để chạy Facebook theo data số Smartphone

Tổng hợp các ứng dụng SEO trang web siêu đỉnh